Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Cách trang trí cửa hàng giày dép thời trang hiện đại, tinh tế.

Trang trí cửa hàng giày dép đẹp là một trong những hạng mục mà chúng tôi thực hiện rất thành công với nhiều công trình hạng mục đã được đưa vào sử dụng, kinh doanh rất tốt.

Nhiều người tìm đến với chúng tôi với mong muốn có được những mẫu trang trí đẹp và phù hợp nhất dành cho không gian của cửa hàng mình, với lòng đam mê và sáng tạo được nhiều ý tưởng trang trí chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết của mình vào những mẫu trang trí cửa hàng giày dép hiện đại, và hoàn hảo với từng không gian và mong muốn của khách hàng.

Thietkeshopgiaydep247.com là một đơn vị luôn mang lại cái đẹp hoàn chỉnh cho không gian của cửa hàng, cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, năng lực, luôn nhiệt tình và không ngừng sáng tạo ra những ý tưởng đẹp, hoàn hảo để phục vụ cho khách hàng.

Bạn đang chuẩn bị kinh doanh và đang cần tìm cho mình một đơn vị có năng lực và uy tín để lên ý tưởng trang trí cho cửa hàng của mình, thì xin chúc mừng các bạn đã tìm thấy chúng tôi, Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và đem về cho cửa hàng mình những mẫu trang trí phù hợp nhẩt. LH: 0971.204.668

Những cách trang trí cửa hàng giày dép thời trang hiện đại, tinh tế.

Trang trí cửa hàng giày dép thời trang hiện đại, tinh tế.
Hình ảnh: Trang trí cửa hàng giày dép thời trang hiện đại, tinh tế.
Tùy theo chiều hướng kinh doanh của mỗi người mà có những cửa hàng có không gian lớn nhỏ khác nhau, với diện tích phù hợp khoảng 30m sẽ giúp cho việc kinh doanh mua bán của mình được thuận lợi hơn, cũng như giúp cho chúng tôi sẽ có nhiều cách trang trí cửa hàng giày dép đẹp, hiện đại và phù hợp với từng không gian của cửa hàng.

Về màu sắc thì chúng tôi sử dụng tone màu trắng sáng cho toàn bộ không gian của cửa hàng, mang lại một không gian màu sắc mát mẻ, tươi sáng và hiện đại thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến với cửa hàng.

Trang trí cửa hàng giày dép thời trang hiện đại, tinh tế.
Hình ảnh: Trang trí cửa hàng giày dép thời trang hiện đại, tinh tế.
Một không gian có nhiều ánh sáng và không gian có ít ánh sáng thì chúng ta sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng, nên ngòai ánh sáng của tự nhiên mang lại thì chúng tôi sử dụng đèn led trong trang trí cửa hàng giày dép để mang lại ánh sáng trắng cho toàn bộ không gian của cửa hàng.

Nội thất cũng là nơi thu hút sự chú ý của khách hàng nên nội thất phải sang trọng và phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm, và gỗ là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, vì gỗ có độ bền cao bề mặt đẹp, sáng bóng giúp trưng bày các sản phẩm được dễ dàng.

Trang trí cửa hàng giày dép thời trang hiện đại, tinh tế.
Hình ảnh: Trang trí cửa hàng giày dép thời trang hiện đại, tinh tế.
Tư vấn thiết kế miễn phí. Hotline: 0971.204.668

Xem thêm tại đây các hạng mục: Trang trí cửa hàng.

Thietkeshopgiaydep247.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

GỌI NGAY: Miền Bắc_0971.204.688  - Miền Nam_0971.204.668
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ MIỄN 100% PHÍ THIẾT KẾ SAU THI CÔNG !
Địa chỉ 221/1 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
Địa chỉ Ngõ Đương, Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, TP Hà Nội.
Email: thietkeshop247@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét